Nhiệm vụ:

* Mua hàng:

-   Nhận yêu cầu mua hàng từ các Dự án/Bộ phận, tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo mua hàng đúng tiến độ, giao hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng yêu cầu theo quy trình mua hàng của Công ty;

- Thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin, hồ sơ chứng tờ , có liên quan;

-  Tìm kiếm, đánh giá liên kết nhà cung cấp sao cho phù hợp với tiêu chuẩn đánh giá của Công ty;

-  Kiểm tra, đối chiếu hồ sơ thanh toán với nhà cung cấp, bộ phận kế toán;

-  Quản lý, theo dõi Vật tư;

-   Lập các báo cáo liên quan đến quá trình mua hàng theo yêu cầu;

* Quản lý hợp đồng mua hàng:

-  Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra, đàm phàn hợp đồng đầu vào của bộ phận mua hàng, phản hồi thông tin và chốt với các bộ phận liên quan (Pháp chế, QA/QC/QS, nhà cung cấp, nhân viên mua hàng) về các nội dung của hợp đồng;

-  Quản lý hợp đồng: Chuyển trả cho các Bộ phận liên quan, Lưu dữ liệu HĐ Sau khi trình ký, đóng dấu (file mềm+ file cứng);

-  Cập nhật thông tin hợp đồng lên phần mềm kế toán Fast;

 Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám Đốc.  

Yêu cầu:

-   Nam /Nữ;

-   Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm mua hàng/quản lý hợp đồng/ kiểm soát tài liệu;

-   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ điện/xây dựng công trình;

-  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, kế toán/tài chính, khối ngành kỹ thuật hoặc các chuyên ngành có liên quan;

-   Tinh thần hợp tác, nhiệt tình, trung thực, kỹ năng giao tiếp tốt;

-   Kỹ năng đàm phán, thương thảo hợp đồng;

-   Thành thạo tin học văn phòng (excel, word…);

-   Ưu tiên ứng viên có Tiếng Anh tốt.

Quyền lợi được hưởng:

-   Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn); Được đánh giá và điều chỉnh lương đình kỳ.

-   Phụ cấp khác: Lương tháng 13 & thưởng hấp dẫn theo kết quả doanh thu của Công ty;

-   Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định;

-   Làm việc 24 ngày/ tháng.

-   Được đi du lịch, nghỉ phép năm (12 ngày), nghỉ lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty;

-   Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại với nhiều chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.

-  Đào tạo, bồi dưỡng & phát triển nghề nghiệp: tham gia các khóa huấn luyện kỹ năng mềm hoặc chuyên môn theo nhu cầu của công ty;

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

Hồ sơ ứng tuyển ứng viên vui lòng nộp bản photo (nếu nộp trực tiếp) về Phòng Nhân sự hoặc gửi CV về địa chỉ email: tuyendung@thangtien.vn

Văn phòng công ty: Tầng 21, Tòa nhà IDMC Mỹ Đình, số 18 Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình II, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Địa điểm làm việc: P.707, tầng 7, tòa St. Moritz, số 1014 Phạm Văn Đồng, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Liên hệ Ms Hoa (0382416497-024 37870930 – ext: 2176)

Website: http://thangtien.vn/ 

Liên hệ với chúng tôi!

Vui lòng liên hệ qua số điện thoại hoặc email của chúng tôi.

(+84) 243 787 0930

Giờ làm việc: 08h00 - 17h00 (Trừ chủ nhật & ngày lễ)

info@thangtien.vn

www.thangtien.vn